Lắp đặt camera quan sát giá rẻ , camera 3G

Tư vấn lắp đặt camera

Quy định về chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Cập nhât: 15/12/2020 07:25

Chúng tôi hiểu rằng các bạn rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân mà bạn đã tin cậy cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao. Camera3g.net rất trân trọng sự tin tưởng đó và cam kết rằng những thông tin này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật.

Điều 1. Phạm vi thu thập thông tin khách hàng:
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi thanh toán tiền hoặc chuyển tiền cho chúng tôi, khi các bạn lựa chọn mua các sản phẩm của chúng tôi các bạn  phải thông báo với chúng tôi một số thông tin cá nhân sau:

- Tên, tuổi, giới tính, địa chỉ cư trú.

- Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn (nếu có).

- Các thông tin giao dịch: Sản phẩm cần mua, giá trị giao dịch, địa chỉ nhận hàng, địa chỉ thanh toán.

Điều 2. Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin khách hàng
Mục đích của việc thu thập thông tin là có thông tin đầy đủ với khách hàng để trao đổi 2 chiều khi giao hàng, vận chuyển hàng và nhận phản hồi từ khách hàng về dịch vụ. Mặt khác nhằm mục tiêu liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ, đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Vì thế chúng tôi sẽ sử dụng vào những việc sau:

- Theo dõi quá trình giao nhận hàng và bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Hoàn tất và thực hiện giao dịch mua hàng của quý vị, ví dụ, xử lý các thanh toán của quý vị, thực hiện giao đơn hàng của quý vị đến quý vị, liên lạc với quý vị về giao dịch mua hàng của quý vị và cung cấp cho quý vị dịch vụ khách hàng có liên quan.

- Cung cấp thông tin, các dịch vụ và sự hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng

- Tư vấn, hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.

- Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

- Đo lường và cải thiện các dịch vụ của Camera3g.net

Điều 3. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Chúng tôi cam kết không bán hay cho thuê thông tin cá nhân khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân của bạn trong một số trường hợp dưới đây:

- Để bảo vệ Camera3g.net và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của khách hàng và các bên thứ ba khác.

- Theo yêu cầu pháp l‎ý từ cơ quan có chức năng hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý

- Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý khách hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ‎ý‎ từ phía Quý khách hàng.

Điều 4. Thời gian lưu trữ thông tin của khách hàng

- Toàn bộ thông tin khách hàng đăng ký với chúng tôi được lưu trữ thành cơ sỡ dữ liệu trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

Điều 5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Khách hàng có thể thực hiện các quyền trên bằng cách liên hệ với chúng tôi qua email, qua số hotine của công ty hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website của Camera3g.net.

Điều 6. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

- CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ NGÂN ANH

- Địa chỉ: Tầng 1 tòa E2 - Chung cư Ecohome 1 - đường Kẻ Vẽ - phường Đông Ngạc - quận Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội.

- Điện thoại: 024.6651.4044 - Hotline: 0968.424.666 - 0833.424.666

- Email: ngananh247@gmail.com






 

Xem thêm
Tin tức khác